bg blur
bg blur

Dịch vụ marketing bất động sản trọn gói, chuyên nghiệp

Shape
Shape
Shape
Shape
Shape
Shape

Dịch vụ marketing bất động sản trọn gói, chuyên nghiệp

Bất động sản hiện đang là một trong những ngành hot và có độ cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay. Các doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vốn mạnh để chạy quảng cáo, PR thương hiệu, dự án... Tiêu tốn nhiều ngân sách những không phải lúc nào cũng đạt KPIs và hiệu quả như mong đợi. Lúc này, dịch vụ marketing bất động sản ra đời, là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm ngân sách giúp chủ doanh nghiệp khai thác sức mạnh đa nền tảng, tăng tiếp cận tối đa với người mua tiềm năng

Marketing bất động sản là gì?

Marketing BĐS phương pháp Marketing về sản phẩm, mua bán cho thuê nhà đất. Từ đó, Marketer sẽ  cung cấp đầy đủ thông tin, dịch vụ sản phẩm mà công ty có đến tất cả khách hàng. Quan trọng nhất vẫn là tin bất động sản nhằm đưa ra giải pháp thỏa mãn nhu cầu khách hàng, giúp sale chốt giao dịch hiệu quả, tăng doanh số cho công ty. Người làm marketing bất động sản biết rõ chuyên sâu về phương pháp marketing bất động sản nhờ đó tìm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Marketing Bất Động Sản giúp tăng cơ hội bán hàng và đem lại doanh thu cao.

Lý do nên sử dụng dịch vụ marketing bất động sản trọn gói thuê ngoài

Tối ưu chi phí đầu tư

Lợi ích tuyệt vời nhất của dịch vụ marketing thuê ngoài trọn gói là tiết kiệm một lượng vốn đầu tư không nhỏ cho doanh nghiệp. Bạn chỉ cần thanh toán đủ chi phí của gói dịch vụ và hoàn toàn không có khoản thu phát sinh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản vừa & nhỏ có thể tận dụng vốn cho các hoạt động khác. Nếu làm một phép so sánh giữa sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài và tự lập phòng marketing thì bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Liệu bạn có thể thuê đủ nhân sự của cả phòng marketing chỉ với 10 triệu đồng? Nhưng với khoản tiền này thì Bình Dương Media hoàn toàn có thể mang đến dịch vụ marketing online chuyên nghiệp cho bạn với đầy đủ hạng mục.

Nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu nhanh chóng

Nếu doanh nghiệp tự làm marketing bất động sản thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, công ty của bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được mục tiêu đề ra. Nhưng nếu hợp tác với các công ty truyền thông uy tín thì bạn không cần lo lắng điều đó. Họ sẽ phải lập kế hoạch cho bạn kiểm duyệt với mục tiêu, thời gian thực hiện và cam kết chất lượng rõ ràng. Để đảm bảo đạt KPIs công ty bạn yêu cầu thì họ sẽ phải khai thác marketing đa kênh. Nhờ đó, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở mọi nơi có khách hàng tiềm năng trên Internet.

Hoạt động marketing được triển khai chuyên nghiệp

Quay lại với ví dụ về tự lập phòng marketing. Giả sử công ty bạn có thể lập được phòng marketing nội bộ. Nhưng liệu các nhân sự chưa từng làm việc cùng nhau bao giờ có thể phối hợp tốt không? Với dịch vụ marketing bất động sản trọn gói thuê ngoài thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Trong các công ty truyền thông thì nhân sự thường đã gắn bó với nhau qua nhiều dự án. Các bộ phận sẽ nhanh chóng phối hợp để tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp cho bạn.

Cách xây dựng chiến lược Marketing Online hiệu quả

1. Xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu

Đây là chiến lược marketing BĐS cần được ưu tiên số 1 bởi chúng dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả cao nhất. Những đơn vị môi giới và doanh nghiệp kinh doanh BĐS cần tập trung nhiều hơn vào thị trường mục tiêu phù hợp nhất và nỗ lực để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường đó. Khi ấy bạn sẽ dễ dàng đưa ra được nhiều ý tưởng, những việc cần làm để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả nhất. Đặc biệt bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch để đối phó được với những rủi ro về thị trường và đưa ra được phương pháp phù hợp nhất với các đối thủ đang cạnh tranh.

2. Mở rộng ngân sách cho chiến dịch marketing bất động sản

Một yếu tố quan trọng khác nhằm tăng doanh số bán hàng trong lĩnh vực bất động sản là đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch marketing Bất động sản của mình. Có rất nhiều chi phí cho việc triển khai một kế hoạch marketing Bất động sản, chẳng hạn như chi phí cho các trang web bất động sản, chi phí quảng cáo cho các kênh digital, chi phí cho các kế hoạch truyền thông và PR cho dự án,… Điều cần ghi nhớ ở đây là chi tiêu của bạn phải phân bổ hợp lý và hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cho dự án bất động sản của bạn. Ví dụ: khách hàng ở khu vực thành thị thì có thể đẩy mạnh chiến dịch marketing Bất động sản thông qua các kênh marketing online, hay đối với khách hàng ở khu vực nông thôn có thể đẩy mạnh các phương pháp như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo,…

3. Xây dựng website dự án và sử dụng các kênh digital marketing

Bất kể thị trường mục tiêu hay dự án của bạn là gì, điều đầu tiên cần làm cho kế hoạch marketing Bất động sản là thiết lập sự hiện diện của bạn trên internet bằng một trang web chuyên nghiệp, cũng như quảng cáo cho dự án của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Những việc làm này đòi hỏi phải được triển khai một cách có chiến lược và đúng đắn. Điều này sẽ mang lại là tiềm năng rất lớn trong việc tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Bạn có thể tiến hành chiến dịch marketing bất động sản thông các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc bằng các chiến dịch quảng cáo có trả phí. Một số phương pháp quảng cáo hiệu quả là Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing,…

4. Thúc đẩy doanh số thông qua marketing truyền miệng

Marketing truyền miệng tạo dựng sự uy tín và mang lại hiệu quả cực kỳ thiết thực. Bởi khách hàng mới dễ dàng chọn lựa dự án của bạn khi được bạn bè, người thân giới thiệu. Bạn có thể thúc đẩy những cách tiếp cận khách hàng này bằng cách đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những người giới thiệu.

5. Đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng

Chúng ta sống trong một thế giới đang tiến đến tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Điều rất quan trọng trong chiến lược marketing bất động sản này là phải giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất đi những khách hàng đó. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn trả lời yêu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt. Bạn không thể trì hoãn việc trả lời những thắc mắc của khách hàng hôm nay trong ngày hôm sau. Đáp ứng thắc mắc của khách hàng nhanh chóng sẽ làm tăng uy tín cho doanh nghiệp BĐS.

6. Thường xuyên đăng tin về dự án bất động sản

Để tăng doanh số cho BĐS nhanh chóng và bền vững thì bạn cần thường xuyên cập nhật, đăng tải những tin về bất động sản bao gồm: tin tức về chủ đầu tư, diện tích dự án, lợi ích của người sở hữu, hình ảnh đẹp nhất về dự án, tiến độ dự án,… Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá rất cao thông tin hữu ích từ những mẩu tin như vậy. Điều đó thể hiện được những lợi ích mà bạn có thể mang lại được cho khách hàng.

7. Xây dựng thương hiệu

Giống như các công ty lớn, việc kinh doanh bđs cũng cần phải phát triển thương hiệu cho riêng mình. Thương hiệu là tên dự án, tên chủ đầu tư hoặc thậm chí là sàn giao dịch bất động sản. Bất kỳ chiến lược marketing Bất động sản nào mà bạn áp dụng đều phải lưu ý đến khái niệm này. Mọi người thường tự hỏi làm thế nào để làm được điều này trong kinh doanh bất động sản; làm thế nào để duy trì và làm tăng doanh số bất động sản của mình. Câu trả lời hoàn toàn nằm trong kế hoạch marketing Bất động sản của bạn!

8. Chăm sóc khách hàng

Đây là khâu tưởng chừng như không mấy quan trọng nhưng lại rất hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu, hỗ trợ việc bán hàng.Kể từ thời điểm bàn giao nhà cho khách hàng, nghĩa vụ của chủ đầu tư với người mua chưa chấm dứt mà sẽ còn theo suốt quá trình về sau. Đó là việc tổ chức các chương trình, hoạt động xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư vào các ngày lễ, Tết,…hay các giá trị gia tăng khác.

 9. Chính sách phân phối khôn ngoan

Nhằm thu hút khách hàng, đẩy nhanh tiến độ bán hàng, chính sách phân phối, khuyến mãi là “chiêu” không thể thiếu trong làm marketing bất động sản và bán hàng. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh mạnh mẽ của thị trường, việc này cũng phải khôn ngoan và khéo léo để phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người mua. Khi sử dụng yếu tố này, không nên “bắt chước” mà phải căn cứ tình hình dự án cụ thể. Bởi vì trên thực tế, đã từng có trường hợp cùng “chiêu” giảm giá nhưng doanh nghiệp này áp dụng thành công trong khi doanh nghiệp khác lại thất bại. Các hình thức phổ biến hiện nay là có chiến lược giá bán hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt, có sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, chiết khấu 2-4%,…

Dịch vụ marketing bất động sản trọn gói, chuyên nghiệp cần có những hạng mục nào?

Content Marketing

“Content Is King” có lẽ là câu nói khá quen thuộc trong marketing. Sẽ là một thiếu sót lớn khi lập chiến lược marketing cho 1 sản phẩm mà cụ thể ở đây là dự án bất động sản là không có mảng content. Bạn không thể thuyết phục khách hàng nếu không biết mô tả sản phẩm. Khách hàng của bạn cũng không muốn chỉ đọc những thông tin cứng nhàm chán như vị trí, diện tích, hay giá cả.

Điều họ đang tìm kiếm là nếu bỏ tiền cho dự án này thì họ sẽ được lợi ích gì? Nếu họ là nhà đầu tư thì họ có thể thu được lợi nhuận là bao nhiêu %? Nếu họ mua để sử dụng vậy căn nhà, mảnh đất bạn bán có lợi ích gì với họ? Có gần khu trung tâm, trường học, bệnh viện,… hay không? Việc biến thông tin cứng trở thành câu chữ lôi cuốn khách hàng, đánh trúng tâm lý của họ sẽ được giải quyết bởi chuyên viên content của Bình Dương Media.

Chụp ảnh – Quay phim – Dựng tạo tư liệu truyền thông

Bạn nên hợp tác với agency có hạng mục Photo/Video Production. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều hình ảnh, video về dự án bất động sản để cung cấp cho khách hàng. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được khoản tiền cho các buổi quay chụp hay dựng phim thuê lẻ.

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế là hạng mục không thể thiếu trong gói dịch vụ marketing tổng thể. Bạn không thể đăng một tấm ảnh chụp thô lên website hay fanpage. Hình ảnh cần được xử lý bởi designer chuyên nghiệp để trở nên đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Quản trị Website & Fanpage doanh nghiệp

Website & Fanpage là 2 kênh truyền thông mạnh cho doanh nghiệp. Nếu dịch vụ của Bình Dương Media bạn tìm đến không bao gồm quản trị Website & Fanpage thì đừng vội hợp tác. Các hoạt động marketing cần thống nhất về concept và thông điệp trên mọi kênh nên cần được triển khai bởi 1 đội ngũ duy nhất.

Quảng cáo trực tuyến

Các dự án bất động sản lớn luôn sử dụng quảng cáo trên Google & Facebook. Lý do là vì 2 kênh quảng cáo này rất phổ biến và dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo là hạng mục không thể thiếu trong các gói dịch vụ marketing bất động sản chuyên nghiệp

Tất cả các hạng mục trên đều có trong dịch vụ marketing bất động sản trọn gói của Bình Dương Media. Là công ty truyền thông uy tín tại Bình Dương, Bình Dương Media đã được nhiều chủ công ty bất động sản giao nhiệm vụ làm marketing cho các dự án. Bình Dương Media cũng là đơn vị cung cấp mức phí dịch vụ tốt hàng đầu thị trường. Chỉ từ 5 triệu đồng bạn có thể sử dụng dịch vụ marketing trọn gói với đầy đủ các hạng mục cần thiết.

Bài viết liên quan

Marketing - SEO