bg blur
bg blur

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Bình Dương Media gồm những gì?

Shape
Shape
Shape
Shape
Shape
Shape

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Bình Dương Media gồm những gì?

Quảng Cáo Facebook Ads có lẽ lã không còn là thuật ngũ quá xa lạ với các khách hàng kinh doanh hiện nay, thậm chí Facebook Ads còn phát triển mạnh mẽ hơn cả những giải pháp quảng cáo như: truyền hình, báo chí,… Với số lượng người sử dụng Facbook vô cùng hùng hậu tại Việt Nam đã biến trang mạng xã hội này trở thành một mảnh đất quảng cáo vô cùng màu mỡ. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook cũng chính là thứ vũ khí của nhiều doanh nghiệp lẫn các khách hàng kinh doanh, để đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận gần hơn với người mua.

Quảng cáo Facebook là gì?

Facebook Ads được viết tắt bởi cụm từ Facebook Advertising, là phương thức quảng cáo sử dụng phương tiện Facebook. Quảng cáo này sẽ được hiển thị và phân phối một cách tự động tùy vào đặc điểm cá nhân của người dùng như nhân khẩu học, vị trí địa lý, sở thích…

Quảng cáo được hiển thị trên Facebook sẽ bao gồm những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, những chương trình giới thiệu sản phẩm mới hướng đến những khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội này và các mạng xã hội khác liên kết với Facebook.

Facebook Ads là một dịch vụ quảng cáo; vậy nên khi muốn hình ảnh, video, fanpage của mình xuất hiện trên Facebook, doanh nghiệp hay các cá nhân cần trả một khoản phí. Và quảng cáo sẽ được xuất hiện ở những vị trí đã được quy định trên Facebook. 

Khoản phí mà doanh nghiệp trả cho Facebook sẽ được tính như thế nào? Mỗi lượt click vào quảng cáo, vào website, lượt thích trang, lượt tương tác trong các bài viết đều sẽ được Facebook tính phí. Tùy vào mức giá mà doanh nghiệp thầu cho quảng cáo của mình, giá thầu càng cao thì khả năng xuất hiện của quảng cáo đó càng lớn.

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Bình Dương Media gồm những gì?

Nhiều khách hàng thường thắc mắc với chúng tôi rằng, dịch vụ quảng cáo Facebook là bao gồm những gì, làm việc thế nào, ra sao? Nhiều khách hàng vẫn chưa thật sự hiểu rõ các công việc trong gói dịch vụ mà Bình Dương Media cung cấp. Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này, Bình Dương Media sẽ giải thích cụ thể dịch vụ Facebook Ads gồm những mục nào sau đây:

  • Tạo Fanpage 

Một số khách hàng muốn kinh doanh các mặt hàng sản phẩm/dịch vụ mới có nhu cầu tạo Fanpage Facebook bán hàng chuyên nghiệp. Bình Dương Media có thể hỗ trợ bạn tạo Fanpage bán hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo các yếu tố cần thiết của một Page hàng đầu. Trong trường hợp khách hàng đã có Fanpage, chúng tôi có thể hỗ trợ tối ưu một số yếu tố cho Page tốt hơn.

  • Tư vấn hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ

Quảng cáo Facebook hiện nay có rất nhiều loại, ví dụ như: chạy Ads tăng tương tác, bán hàng, dạng Video, quảng cáo bài viết,… Tuỳ theo dịch vụ/sản phẩm của bạn mà Bình Dương Media sẽ tiến hành tìm ra loại hình quảng cáo phù hợp nhất hoặc có thể kết hợp nhiều loại để tăng hiệu quả quảng bá đến mức tối đa. Khách hàng cũng có thể tự động chọn các loại quảng cáo phù hợp cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

  • Phân tích thị trường/ khách hàng sử dụng sản phẩm

Chúng tôi có độ ngũ Marketing hùng hậu với kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ tiến hành các kế hoạch phân tích thị trường ngành hàng. Thăm dò, phân tích Fanpage đối thủ, thông tin khách hàng tiềm năng (nhân khẩu học, giới tính, nhu cầu, thu nhập,…), tìm hiểu tổng thể về thị trường lĩnh vực để nắm rõ đầy đủ thông tin. Tìm hiểu các loại hình quảng cáo Facebook nào được nhiều khách hàng tương tác, những bài đăng nào của đối thủ thu hút nhiều khách hàng, lý do tại sao?

  • Tư vấn gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp

Sau khi đã có đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng cũng như hiểu rõ về nhu cầu thị trường chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp quảng cáo Facebook tối ưu nhất cho bạn. Nên sử dụng chạy quảng cáo Facebook loại nào, tư vấn ngân sách cần thiết để đạt hiệu quả tốt nhất, thực hiện chăm sóc Fanpage ra sao, nên đăng bài/chạy quảng cáo vào các thời điểm nào? Có nên tổ chức các minigame, chương trình khuyến mãi đặc biệt hay không?

  • Lập kế hoạch quảng cáo Facebook Ads

Bình Dương Media tiến hành lập kế hoạch tổng thể dự án, gửi cho khách hàng xem xét đánh giá, phản hồi. Từ những thông tin đã tổng hợp được, chúng tôi tiến hành chạy quảng cáo thử trên Facebook để nắm rõ các chuyển đổi, đo lường CPC, phân tích dữ liệu,… để đưa ra giải pháp tối ưu tốt nhất. Sau đó lập báo cáo thống kê chi tiết và gửi cho khách hàng sau từ 3-5 ngày.

  • Sáng tạo nội dung triển khai quảng cáo

Một ưu điểm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại Bình Dương Media đó chính là chúng tôi có đội ngũ Content riêng cho mình. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm viết Content đa lĩnh vực cho Facebook nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, tuỳ theo yêu cầu mà Vinatech sẽ triển khai các bài viết bán hàng, chia sẻ, PR thương hiệu cho Fanpage, đảm bảo nội dung thu hút giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.

  • Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn chạy quảng cáo

Không chỉ có Content, chúng tôi còn xây dựng cả đội ngũ thiết kế hình ảnh riêng, bạn cần hình ảnh cho bài viết nào, mục đích gì? Bình Dương Media có thể đáp ứng đầy đủ nhanh chóng, cam kết thiết kế hình ảnh đẹp mắt, thu hút phù hợp theo yêu cầu của từng bài viết trên Fanpage.

  • Triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook Ads (Tất cả hình thức quảng cáo)

Sau khi đã có đầy đủ các yếu tố, Bình Dương Media tiến hành chạy quảng cáo Facebook theo như kế hoạch đã đề ra. Thời gian và cách chạy, phương thức triển khai sẽ được chúng tôi báo cáo trước với khách hàng, đảm bảo quá trình làm việc nhanh chóng, thuận tiện.

  • Đo lường, theo dõi và tối ưu các chỉ số quảng cáo sao cho rẻ nhất

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, Bình Dương Media liên tục cập nhật, theo dõi do lường các chỉ số quảng cáo. Sau đó chúng tôi tiến hành chỉnh sửa, tối ưu tốt nhất các hình thức chạy quảng cáo, mục đích để giúp gia tăng sự hiệu quả cao nhất, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo đúng theo yêu cầu của khách hàng đề ra.

  • Báo cáo và phân tích hiệu quả chiến dịch theo tuần

Sau khi kết thúc quá trình quảng cáo Facebook, Bình Dương Mediatiến hành tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả nhanh chóng đến khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành kiểm tra các tiêu chí đã cam kết, giải thích độ hiệu quả và đề xuất ra các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tại sao lại lựa chọn quảng cáo trên Facebook?

Hướng chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng

Vì Facebook luôn biết nắm bắt và hiểu rất rõ người dùng của mình, họ có khả năng phân loại tiêu chí người dùng một cách chi tiết. Từ đó, doanh nghiệp điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo nhắm đúng nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Bên cạnh việc giúp cho doanh nghiệp tối đa hiệu quả của chiến dịch mà còn tiết kiệm khoản chi phí quảng cáo cho những đối tượng khách hàng không tiềm năng.

 Tốc độ lan truyền nhanh chóng khi chạy quảng cáo trên Facebook

Sự tương tác kết nối trên Facebook rất cao, chính vì độ lan truyền thông tin trên nền tảng này vô cùng nhanh chóng. Việc bạn like một page hay một mẫu quảng cáo sẽ được hiển thị trên Newfeeds của bạn bè.

Facebook còn giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi, đánh giá cũng như thái độ của người dùng về sản phẩm/ dịch vụ. Việc kịp thời giải đáp thắc mắc và đáp ứng yêu cầu sẽ tạo mối quan hệ tốt hơn với chính khách hàng của họ.

Chi phí linh hoạt - hiệu quả cao

Với mỗi quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng trăm triệu cho chúng. Đổi lại vài triệu trên Facebook đã giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng, thậm chí mở rộng nhóm khách hàng.

Có 2 hình thức tính phí trên Facebook

  • CPC (Cost per Click)
  • CPM (Cost per Impression)

Tính tùy chỉnh cao

Facebook đang tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau để doanh nghiệp có thể sử dụng chi phí một cách hợp lý cho từng giai đoạn của chiến lược, từng giai đoạn. Bên cạnh việc bạn có thể hiển thị nhiều quảng cáo cùng một lúc, bạn có thể lựa chọn hình thức hiển thị, đối tượng cần hiển thị.

Không gian trên nền tảng Facebook không bị giới hạn giúp doanh nghiệp dẫn khách hàng tới website để tăng nhận thức và thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook sẽ đảm bảo vấn đề phân phối thời gian hiển thị sao cho tới nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng nhất, tránh trường hợp phân bố không đều giữa các khách hàng tiềm năng với nhau. 

Tại các báo cáo được cập nhật thường xuyên và chính xác của Facebook, doanh nghiệp sẽ thấy được những chỉ tiêu như quảng cáo xuất hiện ở đâu, trong khoảng thời gian nào, có nhiêu người click chuột vào quảng cáo, mức độ hiệu quả như thế nào…

Bài viết liên quan

Marketing - SEO