Hiện nay, Facebook được xem là một trong những nền tảng mạng xã hội giúp phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất cho doanh nghiệp. Vì thế, việc lập Fanpage Facebook là một trong những bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu cũng như tối ưu hiệu quả các hoạt động tương tác, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhưng vì nhiều nguyên nhân dẫn đến việc quản lý fanpage trở nên khó khăn và không đạt hiệu quả như page tương tác thấp, không có nhiều ngân sách để thuê đội ngũ nhân sự bài bản hay nhân sự chưa trang bị đủ kiến thức marketing,... Để giải quyết những vấn đề này thì việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc Fanpage sẽ là giải pháp hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook là gì?
Để tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, thì việc xây dựng Fanpage là một trong những điều tất yếu, Fanpage lập ra cần phải được chăm sóc, đồng bộ về mặt hình ảnh cũng như nội dung hình ảnh (content), giúp thương hiệu mang nét độc đáo riêng, thường xuyên cập nhật bài viết định kỳ để duy trì lượng tương tác và kết nối với khách hàng tiềm năng hoặc chăm sóc khách hàng.
Tuy nhiên, việc quản lý Fanpage lại mất khá nhiều thời gian cũng như phải dành ra khoản chi phí lớn để đầu tư đội ngũ nhân sự,... Chính vì hiểu rõ vấn đề và tầm quan trọng của Fanpage Facebook đối với các nhà kinh doanh nên mảng dịch vụ chăm sóc Fanpage được ra đời và được khách hàng đánh giá cao bởi lợi ích và sự hiệu quả mà dịch vụ này mang lại.
Tại sao nên dùng gói dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook?
Các tiêu chí đánh giá Fanpage Facebook được chăm sóc hiệu quả
1. Nội dung thường xuyên được cập nhật
"Content is king" - trên nền tảng mạng xã hội, yếu tố content luôn được đánh giá cao, vì thế cần phải liên tục đăng tải những bài viết chất lượng trên Fanpage của mình giúp bạn làm truyền thông hiệu quả hơn.
2. Hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn
Người dùng thường sẽ có xu hướng chú ý đến yếu tố hình ảnh đầu tiên khi truy cập vào Fanpage nào đó, vì vậy việc sáng tạo hình ảnh (như ảnh bìa, ảnh đại diện, ảnh bài viết) hấp dẫn, chuyên nghiệp, tông màu được đồng bộ hoá với nhau sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu cũng như tạo mức độ uy tín cho doanh nghiệp.
3. Tỷ lệ tương tác cao
Số lượt Like (Thích), Share (Chia sẻ), Comment (Bình luận) là các yếu tố cơ bản để đánh giá Fanpage có được nhiều người quan tâm tương tác hay không. Vì vậy, một trang Fanpage tốt, nội dung và hình ảnh được tối ưu sẽ thu hút được nhiều người theo dõi và tương tác với Fanpage giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
Vì sao chọn Bình Dương Media là nơi đăng ký gói dịch vụ chăm sóc Fanpage?
Nếu bạn đang tìm kiếm agency uy tín để triển khai dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook, Bình Dương Media sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Vì Bình Dương Media quy tụ đội ngũ nhân viên digital marketing sáng tạo, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, được chứng minh qua việc đã và đang thực thi kế hoạch marketing cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ của các cá nhân, doanh nghiệp và đạt được những hiệu quả cao trong thời gian qua.
Triển khai gói dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook tại Bình Dương Media, bạn sẽ được:
Nếu muốn thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng phễu Marketing - quá trình chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo giao tiếp và phản hồi khách hàng tiềm năng với những thông tin phù hợp vào đúng thời điểm, khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển xuống giai đoạn tiếp theo của phễu.
Dịch vụ viết bài content ngày càng phát triển do nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Người dùng internet càng ngày càng biết chọn lọc thông tin, chính vì thế nếu như không biết đầu tư content chất lượng thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau..
B2B là gì? B2B (viết tắt của từ Business To Business) là một hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Cụ thể là hình thức kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Business To Business đề cập đến những giao dịch liên quan đến nhà sản xuất và nhà bán buôn, hoặc nhà bán buôn và nhà bán lẻ.