Quảng cáo Google

Shape
Shape
Shape
quang-cao-google
ICon

Dịch vụ Quảng cáo Google

Nếu doanh nghiệp muốn tiếp cận nhanh với khách hàng đang có nhu cầu thực sự và đang tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ trên Google để nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ nhằm phát triển doanh số, lợi nhuận thì không có giải pháp nào tốt hơn là sử dụng Google Ads trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Hơn nữa, hiện có đến 70% số khách hàng Việt Nam sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm trong quá trình nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ họ muốn mua. Điều đó cho thấy hành vi tìm kiếm trên Internet là một bước không thể thiếu để khách hàng tìm thấy sản phẩm/dịch vụ mình đang quan tâm. Và đó cũng là lý do để doanh nghiệp nên dùng Google Ads để thương hiệu của mình luôn hiện diện trên Internet nhằm tiếp cận phần lớn khách hàng khi họ có nhu cầu.

Quảng cáo Google Ads là gì? Google Ads có nghĩa là quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Quảng cáo Google Ads là dịch vụ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.

Quảng cáo Google Ads xuất hiện thế nào?

Là dạng quảng cáo văn bản. Có link trực tiếp về Website hoặc Landing Page. Giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu. Tính phí theo CPC ( Cost Per Click ). 

Quá trình tiếp cận của khách hàng đang có nhu cầu thực sự với mẫu quảng cáo diễn ra như thế nào?

Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ đang cần họ sẽ dùng một cụm từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ  để search trên trang Google. Lúc này mẫu quảng cáo Google Ads của bạn sẽ hiện ra tại trang 1 của Google với link website cùng nội dung thật hấp dẫn cuốn hút về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đã cài đặt trước đó. Bị thôi thúc bởi nội dung quảng cáo, khách sẽ nhấp vào chúng và lúc này họ sẽ đi thẳng đến website (landing page) của bạn để đọc thông tin mà họ cần đến. Thật tuyệt vời là ngoài sản phẩm khách hàng đang tìm kiếm, họ còn bị cám dỗ bởi nhiều sản phẩm khác trên trang web của bạn. Nếu bạn cung cấp cho họ nhiều sản phẩm với nhiều sự lựa chọn khác nhau với đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy cách, xuất xứ, giá tiền, chế độ khuyến mãi, bảo hành,… họ sẽ càng tin tưởng vào website của bạn. Và bạn sẽ giữ được họ lâu hơn trên trang web để họ tiến tới hành vi mua hàng của bạn chứ không phải từ đối thủ bạn. Mặc dù khách hàng có thể thoát ra khỏi trang và di chuyển đến một vài trang web khác để so sánh giá cả, mẫu mã, tuy nhiên sau khi tìm hiểu so sánh thì ấn tượng tốt đẹp về một trang web với hình ảnh sản phẩm bắt mắt, bố cục hợp lý, thông tin đầy đủ và giá thành hợp lý vẫn là lựa chọn đầu tiên để khách hàng chọn để mua hàng. Vì vậy ngoài mẫu quảng cáo hay doanh nghiệp hãy “trang bị” cho website của mình một bộ cánh đẹp, những nội dung hay, cung cấp thật nhiều giá trị cho khách hàng để họ dù có bỡ lỡ việc mua hàng trong lúc đó vẫn sẽ quay lại để chọn lựa bạn.

Có thể nói việc bạn được xuất hiện trên trang 1 của Google là Internet đã trao cho bạn một cơ hội lớn để bạn sẵn sàng đi đầu và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trực tuyến nhằm thu hoạch thật nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu thực sự về sản phẩm/dịch vụ để bạn tăng doanh thu, phát triển hệ thống như mong muốn. 

Chiến dịch Google Ads hiệu quả cần yếu tố gì?

Một mẫu quảng cáo Google Ads tối ưu bao gồm: tiêu đề từ khóa, nội dung lời quảng cáo hấp dẫn, link trang đích, thông tin doanh nghiệp (địa chỉ, số điện thoại, liên kết mở rộng). Vì vậy nguyên tắc làm từ khóa tốt trong Google Ads phải đảm bảo nguyên tắc quảng cáo những gì khách hàng mong muốn tìm kiếm chứ không phải những gì doanh nghiệp bán. Từ khóa tốt phải tạo ra chuyển đổi mua hàng, gọi điện trên website. Vì vậy doanh nghiệp phải chuẩn bị tốt thông tin chính xác hữu ích để phục vụ tốt cho khách hàng của mình khi họ thực hiện hành vi tìm kiếm nhằm giữ chân họ và khiến họ mua hàng của bạn chứ không phải của đối thủ.

Ưu điểm của quảng cáo Google Ads là gì?

1/ Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm những gì họ cần thông qua từ khóa và bạn cung cấp đúng những sản phẩm/dịch vụ mà bạn có. Vào đúng vị trí (khu vực địa lý: địa phương, toàn cầu); đúng thời điểm (thời gian: ngày, giờ) mà bạn mong muốn.

2/ Mang lại khách hàng lưu lượng truy cập ngay lập tức

Quảng cáo Google Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng tiềm năng ngay lập tức cũng như có được lưu lượng truy cập nhanh nhất. Thay vì phải đợi hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm để từ khóa của bạn được xếp hạng trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm chỉ cần dùng chiến dịch quảng cáo Google Ads bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu.

3/ Xây dựng khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Khi quảng cáo trên Google Ads bạn có thể khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn trên internet.

Nếu bạn là một thương hiệu mới xuất hiện, Google sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn với mức chi phí thấp hơn nhiều so với cách quảng cáo tăng nhân diện thương hiệu như truyền thống trước đây. Có thể nói Google Ads là một thế giới phẳng cho phép bạn có quyền tiếp cận vào cùng nhóm khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Internet cho dù bạn là thương hiệu quốc tế hay thương hiệu Việt Nam.

4/ Giúp tiếp cận đúng người đúng thời điểm

Quảng cáo của bạn có thể được lên lịch trước để tiếp cận đúng người đúng thời điểm. Điều này giúp bạn có thể chọn lựa đúng thời gian để tiếp cận được khách hàng tiềm năng và ngừng chạy vào thời điểm khách hàng ít truy cập Internet. Dễ dàng điều chỉnh chiến dịch, từ khóa quảng cáo.

5/ Tiếp thị lại để tiếp cận khách hàng tiềm năng

Google Ads với tính năng remarketing sẽ giúp bạn tiếp thị lại với khách hàng cũ, những khách hàng từng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm – dịch vụ của bạn qua hành vi sử dụng của người dùng trong quá khứ nhằm đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng và mang về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất.

6/ Kiểm soát chi phí quảng cáo

Bạn chỉ thanh toán khi có khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo để truy cập vào Website/Landing page của bạn. Ngân sách quảng cáo không có giới hạn tối thiểu, bạn có thể linh hoạt đặt ra ngân sách phù hợp mỗi ngày / tuần / tháng.

7/ Thống kê, đo lường hiệu quả

Google cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo thông minh, giúp bạn theo dõi và biết chính xác phần nào hiệu quả của quảng cáo. Báo cáo được gửi trực tiếp mỗi ngày thể hiện các thông số như: số lần hiển thị, lượt nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi.

Với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và marketing cùng đội ngũ kỹ thuật – sáng tạo năng động tâm huyết Bình Dương Media sẽ tạo ra nhiều nội dung phong phú – hấp dẫn phù hợp với thị hiếu người xem nhằm lôi kéo khách theo dõi và mua hàng thông qua chiến dịch Google ads của bạn.

 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH GOOGLE ADS CỦA BÌNH DƯƠNG MEDIA

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng

+ Tư vấn phương pháp quảng cáo Google ads (GAS)

+ Báo giá quảng cáo GAS cho khách

+ Duyệt hợp đồng quảng cáo GAS

+ Chỉnh sửa tối ưu sale cho website của khách

+ Triển khai làm quảng cáo mẫu cho GAS

+ Gửi mẫu quảng cáo GAS cho khách duyệt

+ Triển khai mẫu quảng cáo GAS sau khi được duyệt

+ Thiết lập báo cáo GAS: mỗi ngày, tháng, tổng thời gian chạy về mail của khách hàng.

+ Báo cáo khách sau khi triển khai chiến dịch thàng công

+ Nghiệm thu sau khi kết thúc.

Những khác biệt khi dùng dịch vụ quảng cáo Google của Bình Dương Media: 

  • Viết tiêu đề, lời quảng cáo theo từng nhóm từ khóa riêng sao cho mức độ tương quan là cao nhất.
  • Cung cấp tiện ích link URL mở rộng.
  • Set up bản đồ, gồm: bản đồ, tên đầy đủ công ty, địa chỉ
  • Luôn thay đổi và tối ưu mẫu quảng cáo để đảm bảo điểm chất lượng của quảng cáo ở mức cao nhất.
  • Thay đổi theo yêu cầu của quý khách hàng về từ khóa, lời quảng cáo.

Quyền lợi khách hàng

  • Chọn vị trí địa lý của thị trường cần chạy quảng cáo
  • Chọn thời gian chạy quảng cáo trong ngày, trong tuần.
  • Viết lời quảng cáo (Bình Dương Media viết lời quảng cáo theo chương trình quảng cáo của khách hàng.)
  • Thay đổi từ khóa, lời quảng cáo, thông tin hiển thị bản đồ, hotline, email …
  • Thay đổi chiến lược quảng cáo dịch vụ
  • Thay đổi ngân sách: tăng hoặc giảm ngân sách tùy theo thời điểm của mỗi dự án
  • Nếu có dự án mới, khách hàng thêm từ khóa quảng cáo và tăng thêm ngân sách phù hợp
  • Nhận báo cáo thống kê chi tiết chiến dịch hàng ngày được gởi trực tiếp từ Google đến địa chỉ email của quý khác.

 

Nếu muốn thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng phễu Marketing - quá trình chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo giao tiếp và phản hồi khách hàng tiềm năng với những thông tin phù hợp vào đúng thời điểm, khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển xuống giai đoạn tiếp theo của phễu.

Dịch vụ viết bài content ngày càng phát triển do nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Người dùng internet càng ngày càng biết chọn lọc thông tin, chính vì thế nếu như không biết đầu tư content chất lượng thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau..

B2B là gì? B2B (viết tắt của từ Business To Business) là một hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Cụ thể là hình thức kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Business To Business đề cập đến những giao dịch liên quan đến nhà sản xuất và nhà bán buôn, hoặc nhà bán buôn và nhà bán lẻ.