1. Ý Nghĩa Logo Shop Quần Áo
Shop quần áo hiện nay nở rộ khắp nơi. Để có thể cạnh tranh giữa vô vàn các thương hiệu khác thì shop bạn cần tạo một cái gì đó thực sự ấn tượng để thu hút khách hàng. Và logo shop quần áo sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này.
Logo được xem là bộ mặt của thương hiệu, là yếu tố đầu tiên khách hàng nhìn nhận và đánh giá xem shop bạn có gì độc đáo, khác biệt hay không. Nếu logo đủ sức hút thì cơ hội khách ghé thăm cửa hàng càng cao.
Dễ nhận diện và nhớ đến thương hiệu:
Logo ấn tượng sẽ giúp khách hàng dễ ghi nhớ thương hiệu và tăng độ nhận diện của shop. Lấy ví dụ, khi nhìn thấy biểu tượng logo hai chữ C lồng vào nhau, nhiều người sẽ nhớ ngay đến thương hiệu Chanel.
Khẳng định thương hiệu:
Thời trang – lĩnh vực rất dễ bị đánh cắp bản quyền. Bởi vậy việc sở hữu một logo riêng giúp bạn khẳng định được thương hiệu của mình và có được một lượng khách hàng ổn định, trung thành.
2 Đặc Điểm Của Logo Shop Quần Áo
Đặc điểm logo shop quần áo sẽ tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà shop bạn hướng đến.
Chẳng hạn: Nếu logo shop mang phong cách cá tính thì thiết kế logo là những đường nét sắc sảo, mang đến sự mới mẻ, độc đáo. Còn nếu logo mang phong cách nhẹ nhàng, dễ thương thì đặc điểm của nó là những đường nét uyển chuyển, mềm mại.
Tuy nhiên dù mang phong cách nào thì logo shop quần áo sẽ có đặc điểm chung: mang lại giá trị nghệ thuật, nét thẩm mỹ cho cửa hàng.
3 Logo Đơn Giản, Dễ Nhớ
Đơn giản là chìa khóa để tạo nên một logo thành công. Không chỉ riêng shop quần áo, dù kinh doanh ngành nghề/lĩnh vực gì thì việc chọn logo đơn giản cũng là “nguyên tắc nằm lòng”. Điều này giúp khách hàng dễ nhớ, dễ nhận biết thương hiệu hơn. Đồng thời, thiết kế đơn giản cũng đảm bảo logo hiển thị chính xác và hoàn hảo nhất trên biển hiệu, tem mác hay in trên áo thun đồng phục nhân viên…
Chọn logo đơn giản nhưng cũng phải đảm bảo được nét tinh tế trong từng chi tiết. Logo đó phải độc đáo, ấn tượng để ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.