Ngành bất động sản đang dần trở thành xu hướng hướng thời đại mới. Khi cuộc sống an cư trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, nhu cầu tìm kiếm các khu đất nền, các khu trung cư, căn hộ,… tăng cao đột biết. Và mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày một trở nên gay gắt. Không nằm ngoài cuộc đua ấy, HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG đã tìm đến Bình Dương Media với mục địch nhất quán hệ thống nhận diện thương hiệu cao cấp cho doanh nghiệp mình. Chi tiết dự án cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bào viết dưới đây.
Nét độc đáo trong thiết kế logo thương hiệu HOÀNG KHÔI
Bước đầu tiên trong xây dựng hình ảnh thương hiệu là thiết kế logo, bởi đây là tín hiệu quan trọng giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của doanh nghiệp giữa rất nhiều thương hiệu khác cùng ngành hàng có mặt trên thị trường. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Hoàng khôi về định hướng phong cách thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến, các designer của Akay đã bắt tay vào thiết kế logo, đảm bảo truyền tải hết những ý tưởng và câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Thiết kế logo thương hiệu HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sâm và cây sâm, đúng với các sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Màu vàng gold được lựa chọn sử dụng cho logo, cùng với hình dáng vươn cao, hiên ngang của HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG đã tạo nên sự đẳng cấp và truyền tải được thông điệp về chất lượng vàng của sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tên thương hiệu là yếu tố không thể thiếu trong quá trình thiết kế một logo chuẩn. Font chữ được lựa chọn cho tên thương hiệu HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG vừa dễ đọc, dễ nhìn, tạo nên sự cân xứng, hài hòa của tổng thể logo. Đồng thời, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và tôn thêm sự sang trọng cho sản phẩm sâm cao cấp.