Xây dựng thương hiệu bất động sản là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Trong đó, thiết kế logo bất động sản, xây dựng như thế nào để gia tăng nhận diện thương hiệu là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

 

 

 

1. Đặc trưng các doanh nghiệp, công ty bất động sản, xây dựng

Bất động sản, xây dựng là lĩnh vực có tác động to lớn ảnh hưởng tới động lực phát triển nhiều ngành nghề khác trong tổng thể nền kinh thế. Các doanh nghiệp bất động sản cần được nhiều khách hàng biết tới nhiều hơn qua việc xây dựng, tạo hình ảnh thương hiệu. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ đem lại giá trị cao, thu hút và thuyết phục khách hàng tăng độ tin tưởng với doanh nghiệp.

Thị trường luôn phát triển, khách hàng luôn tìm kiếm những thương hiệu thể hiện dấu ấn riêng, có độ tin tưởng cao. Do đó, thiết kế Logo theo định hướng chuyên nghiệp, uy tín, năng động gây ấn tượng với khách hàng từ những điểm chạm đầu tiên là điều không thể bỏ qua đối với các công ty, doanh nghiệp.

 

 

2. Kinh nghiệm thiết kế logo cho doanh nghiệp bất động sản, xây dựng

2.1. Định vị khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Bất động sản là một lĩnh vực hoạt động rộng lớn, bao gồm bất động sản đầu tư xây dựng, bất động sản không đầu tư xây dựng và bất động sản đặc biệt.

Logo của một doanh nghiệp bất động sản sẽ phải khác với logo của các thương hiệu khác. Bởi vậy, để tạo ra một logo nhất quán với chiến lược xây dựng thương hiệu, đầu tiên bạn cần xác định khách hàng mục tiêu. Điều này hỗ trợ bạn trong việc tác động đúng tới nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, đồng thời tiếp cận họ một cách hiệu quả hơn.

 

 

2.2. Tư duy sáng tạo trong lựa chọn biểu tượng

Có thể bạn luôn suy nghĩ rằng một tòa nhà, một cây cầu hay một con đường sẽ là hình ảnh phù hợp để đặt trên logo của một thương hiệu bất động sản. Tuy nhiên việc đơn thuần sử dụng những hình ảnh đó lại dễ bị đánh giá là thiếu sáng tạo, dập khuôn và không để lại được ấn tượng lâu dài với khách hàng, đối tác đầu tư.

Thay vào đó, bạn nên biến tấu biểu tượng thương hiệu từ chính những chất liệu đó một cách sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới sẽ là cách làm hợp lý hơn mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể sử dụng ý nghĩa thông điệp của thương hiệu làm nhiên liệu cho các Designer dễ dàng định hình.

 Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, độc quyền hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được giải pháp tối ưu nhất. Hãy để Bình Dương Media đồng hành cùng bạn!

Sản phẩm: Thiết kế logo Tín Phát Group Thực hiện: Bình Dương Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay